QUY ĐỊNH CHO THUÊ ĐỒ DÙNG, THIẾT BỊ TẠI AHARENT

I. Đặt cọc (Thế chân sản phẩm)

  1. Khi thuê đồ dùng, thiết bị tại Aharent, khách hàng cần hoàn tất đặt cọc số tiền sau (tại thời điểm nhận hàng):
    Tiền cọc = 100% phí thuê sản phẩm + phí thế chân (ngoài ra có thêm giấy tờ thế chân trong một số trường hợp sản phẩm thuê có giá trị lớn)
  2. Khách hàng có nghĩa vụ hoàn trả sản phẩm khi hết thời hạn thuê. Tiền đặt cọc hoặc giấy tờ thế chấp không được phép thay thế cho việc mua trọn sản phẩm đang thuê.
  3. Phí thế chân và các giấy tờ thế chấp sẽ được hoàn trả cho quý khách ngay tại thời điểm nhận trả hàng.
  4. Chi tiết mức phí thế chân và giấy tờ cần để thực hiện thủ tục thuê (nếu có), Aharent đã nêu rõ trong mục “Phí thế chân” trên giao diện mỗi sản phẩm đăng trên website aharent.vn.

II. Thời hạn và giá thuê

  1. Thời hạn thuê được quy định tối thiểu là 01 ngày, 24 giờ tính là 01 (một) ngày. Quá thời gian thuê, chúng tôi sẽ tính thêm 01 (một) ngày tiếp theo.
  2. Chu kỳ thuê:
    • Thuê theo ngày: tối thiều 01 ngày (24 giờ)
    • Thuê 01 tuần: 7 ngày
    • Thuê tháng: 30 ngày (không phân biệt tháng có 28 hay 31 ngày)
    • Khách hàng nhận được sản phẩm đặt thuê sau 18:00 mỗi ngày sẽ được tính ngày thuê đầu tiên là ngày tiếp theo.
  3. Thời gian thuê được bắt đầu tính từ thời điểm khách hàng ký nhận sản phẩm được giao (trừ trường hợp thuê đồ dùng, thiết bị cho các sự kiện cần phải đặt hàng trước 01 tuần)
  4. Giá thuê được quy định theo đơn vị ngày, tuần hoặc tháng, tùy thuộc vào từng loại đồ dùng, thiết bị. Giá thuê được aharent.vn niêm yết công khai trên mỗi giao diện sản phẩm.
  5. Các trường hợp đặc biệt ngoài phạm vi quy định, khách hàng vui lòng liên hệ với Aharent để hai bên cùng thỏa thuận.

III. Trả lại sản phẩm thuê

  1. Khách hàng có trách nhiệm thông báo khi muốn trả lại sản phẩm thuê nếu sản phẩm đó bị lỗi, hư hỏng, sai mẫu mã … tại thời điểm giao/nhận hàng.
  2. Khách hàng có nghĩa vụ thông báo và trả lại sản phẩm thuê nếu không còn tiếp tục sử dụng.
  3. Trường hợp khách hàng muốn mua lại sản phẩm đang thuê, phải liên hệ với Aharent và được chúng tôi đồng ý trước.
  4. Khách hàng hoàn toàn có thể mang trả sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm thuê mới.

IV. Đặt thuê trước sản phẩm

Khách hàng có thể gọi điện hoặc gửi email đến cho Aharent theo địa chỉ liên lạc phía dưới chân trang web aharent.vn về các yêu cầu đặt thuê trước khi sản phẩm chưa có sẵn tại cửa hàng.

V. Vệ sinh đồ dùng cho thuê

Aharent áp dụng nghiêm ngặt quy trình vệ sinh khử trùng đồ dùng, thiết bị cho thuê bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng sau mỗi vòng đời cho thuê (lau chùi, tẩy rửa tùy kết cấu từng sản phẩm, sử dụng máy giặt để giặt các loại sản phẩm bằng vải).
Khách hàng cần lưu ý rằng sẽ có những hao mòn/vết trầy xước vì sản phẩm không phải là hoàn toàn mới sau lượt cho thuê đầu tiên. Tuy nhiên, ở đây cũng có trách nhiệm của khách hàng – cần gửi trả lại sản phẩm trong tình trạng sạch sẽ cho dù sản phẩm đó sẽ được chúng tôi vệ sinh lại theo quy trình. Nếu sản phẩm được gửi trả trong tình trạng dơ bẩn, phí vệ sinh sẽ được cộng thêm 20.000 VND cho sản phẩm nhỏ và 50.000 VND cho sản phẩm lớn.

VI. Sản phẩm thuê bị hư hỏng, mất mát

  1. Hao mòn sản phẩm trong quá trình sử dụng bình thường được chấp nhận khi bên thuê gửi trả lại sản phẩm thuê. Tuy nhiên, nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của bên thuê gây ra hoặc phụ kiện đính kèm sản phẩm đó bị mất/thất lạc thì người thuê phải chịu trách nhiệm. Chi phí bồi thường căn cứ vào thực trạng hư hỏng/giá trị của phụ kiện đính kèm bị mất.
  2. Chi phí bồi thường là một phần tách rời, không liên quan đến chi phí thuê sản phẩm. Khách hàng thuê đồ có trách nhiệm thanh toán chi phí thuê ngoài việc bồi thường sản phẩm bị hư hỏng/mất mát.

VII. Tai nạn

Khách hàng vui lòng chú ý rằng chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào khi Quý khách bị thương/tai nạn trong quá trình sử dụng sản phẩm thuê do Aharent cung cấp. Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm đảm bảo an toàn cho bản thân và người có liên quan (chẳng hạn: trả em) trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, đề phòng các tình huống xấu có thể xảy ra do việc sử dụng không đúng các chức năng vốn có của sản phẩm.

VIII. Thời gian làm việc và thông tin liên hệ

  1. Thời gian làm việc: Aharent làm việc từ 8 giờ sáng đến 19 giờ tối, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ lễ, Tết …, chúng tôi sẽ có thông báo trước đến Quý khách hàng).
  2. Thông tin liên hệ
    Để giải đáp thắc mắc về quá trình thuê đồ dùng, thiết bị trực tuyến tại aharrent.vn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
    CÔNG TY TNHH TALE TECHNOLOGIES VIỆT NAM
    Số điện thoại: 0867 051 437 / 0909 293 365
    Email: hello@aharent.com
    Địa chỉ: 69A Đường 43, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

IX. Trách nhiệm của các bên

  1. Trách nhiệm của aharent.vn:
    – Sản phẩm của Aharent luôn ở trong tình trạng sử dụng tốt, được vệ sinh sạch sẽ, số lượng đầy đủ, nội dung chính xác, theo hóa đơn có ký nhận của 2 bên;
    – Giảm giá cho số lượng thuê lớn (vui lòng liên hệ với Aharent để thỏa thuận). Thường xuyên có chương trình khuyến mại (sẽ được thông báo vào email của Quý khách).
    – Có hóa đơn tài chính.
    – Nhận giao hàng khi đã xác nhận đơn hàng. Không đem mẫu ra ngoài thử, phí vận chuyển tùy khu vực
  2. Trách nhiệm của bên thuê:
    – Quý khách cần kiểm tra kỹ sản phẩm thuê khi nhận hàng. Aharent sẽ không chịu trách nhiệm như thiếu số lượng, hư hỏng… sau khi bàn giao.
    – Trong thời gian sử dụng, Quý khách có trách nhiệm bảo quản tốt sản phẩm thuê như khi được bàn giao. Mọi phát sinh như hư hỏng, rách, sờm, lem màu, sai khách kiểu dáng ban đầu, thiếu số lượng, mất/thất lạc/hư hỏng phụ kiện đính kèm, dính bẩn nhiều (Quý khách phải tự giặt hoặc tính phụ thu giặt) nếu không thể khắc phục, Quý khách phải bồi hoàn giá trị từng sản phẩm bị hư hỏng/mất mát đó.